Sáng nay 17/10/2022, tại trường THCS & THPT Marie Curie đã diễn ra buổi lễ quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo. 

Cô Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Công đoàn nhà trường phát động ủng hộ

Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng nay 17/10/2022 tại trường THCS & THPT Marie Curie đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo trong toàn bộ cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường.

Cô Vũ Thị Hoài – Phó HT nhà trường

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các con học sinh, các quý phụ huynh cùng toàn bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Thầy Phạm Văn Khải – Đại diện tổ Toán – Tin ủng hộ

Ông Nguyễn Hồng Ngọc – Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường

Thầy giáo Đỗ Chí Công – Cựu GV nhà trường ủng hộ 6 triệu đồng

Cô Vũ Thị Huệ – đại diện tổ Tự nhiên ủng hộ

Chương trình quyên góp thật ý nghĩa, thông qua hoạt động này, các em học sinh hiểu sâu rõ hơn về ý nghĩa truyền thống tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách”của dân tộc Việt Nam.


Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường khi đã dành một phần nhỏ của mình làm thành những món quà gửi đến những hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng: Phong trào quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo của trường THCS & THPT Marie Curie sẽ luôn duy trì và phát triển trong những năm học tiếp theo.

Công đoàn trường THCS & THPT Marie Curie

Ảnh: CLB truyền thông