Trong không khí rộn ràng, náo nức của những ngày mùa thu tháng 8, thầy và trò trường THCS & THPT Marie Curie liên tiếp đón nhận nhiều tin vui cho năm học mới 2021 – 2022. Từ ngày 1/8/2021, CTHĐQT nhà trường đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm cho các chức danh Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng mới. Cụ thể như sau:

Cô Đoàn Thị Tuyết – nguyên Phó hiệu trưởng trường THPT Hồng Quang được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường. Được biết cô Đoàn Thị Tuyết từng là giáo viên dạy Toán trường THPT Hồng Quang, Tổ trưởng tổ Toán trường THPT Hồng Quang. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích là hơn 33 năm công tác trong ngành giáo dục, trong đó có 11 năm làm Cán bộ quản lí, tính đến nay cô Tuyết đã có nhiều năm liền là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 1 năm được bằng khen chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh. Cô còn nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục, nhiều năm đạt giải Sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh và cấp cơ sở. Đồng thời, nhận được sự tin tưởng của các ban ngành, cô thường xuyên được mời tham gia làm giám khảo các kì thi tuyển viên chức giáo dục, thi giáo viên giỏi cấp Tỉnh. Trên cương vị mới này, cô Đoàn Thị Tuyết luôn hi vọng sẽ tạo ra những thay đổi có tính chất bước ngoặt, để từng bước đổi mới cho trường THCS & THPT Marie Curie cả về diện mạo và chất lượng đào tạo.

Thầy Đinh Quốc Toản – nguyên Hiệu trưởng trường THCS Quyết Thắng – Thành phố Hải Dương được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng phụ trách quản lí và điều hành chung cấp THCS. Bắt đầu công tác trong ngành GD từ tháng 9/1994, cho đến nay thầy Toản đã có 27 năm cống hiến cho sự nghiệp trồng người, trong đó có 17 năm làm Cán bộ quản lí, 14 năm làm Hiệu trưởng ở 4 trường THCS khác nhau. Tâm huyết với công tác giáo dục, thầy đã nhiều lần được vinh danh khen thưởng:  1 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 1 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục, 3 Cờ thi đua Xuất sắc toàn ngành Tỉnh Hải Dương, cán bộ QLGD giỏi cấp tỉnh năm 2007, GV dạy giỏi cấp Tỉnh năm 2003 và nhiều năm đạt CSTĐ cấp tỉnh, cấp huyện. Đảm nhận cương vị Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Đinh Quốc Toản luôn mong muốn cùng lãnh đạo nhà trường xây dựng các kế hoạch năm học, các kế hoạch hoạt động và có những biện pháp chỉ đạo đúng đắn, quản lý sát sao từng bước nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường theo tinh thần đổi mới giáo dục.

Với việc bổ nhiệm Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng mới, BGH trường THCS & THPT Marie Curie đã được kiện toàn, sẵn sàng bước vào năm học mới 2021 – 2022 với nhiều khó khăn và thách thức. Xin chúc mừng các thầy cô, chúc các thầy cô có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống, luôn là những người gìn giữ ngọn lửa truyền cảm hứng để thắp sáng lên tương lai của các thế hệ học trò.